Dự án Văn phòng Hạng A Lancaster Luminaire – Hình Ảnh Văn phòng Tương Lai

Category: News / Date: 06/09/2022

Theo nghiên cứu mới nhất về thị trường văn phòng cho thuê Việt Nam của CBRE, các doanh nghiệp và tập đoàn đa quốc gia đang có những đánh giá tổng quan và nhìn nhận dài hạn về nhu cầu sử dụng không gian văn phòng tương lai, trong trạng thái “bình thường mới”. Quận Đống Đa – Hà Nội, nơi trung chuyển giữa trung tâm thủ đô và khu vực hành chính mới phía Tây, được dự đoán là địa điểm lý tưởng cho những doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng. Đón đầu xu thế này, dự án Lancaster Luminaire với vị trí mặt tiền 1152 Đường Láng – tuyến đường huyết mạch của khu vực, đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào khoảng cuối năm 2022 đầu năm 2023.

(Hình ảnh phối cảnh mặt trước dự án)

 

Đánh giá về thị trường văn phòng cho thuê hiện tại, bà Trần Phương Nhung, Phó Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu Cho thuê Văn phòng, CBRE Việt Nam cho biết “Bắt đầu từ Quý I năm 2022, thị trường văn phòng liên tục ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực sau giai đoạn dịch bệnh kéo dài hơn 2 năm qua, như tỷ lệ lấp đầy bắt đầu gia tăng, giá thuê văn phòng dần ổn định trở lại và nhu cầu mở rộng văn phòng đang quay lại mạnh mẽ. Các dự án văn phòng mới đang tiếp tục được xây dựng và sẽ bắt đầu vận hành trong vòng 2 năm tới”.

Là một trong những tòa nhà văn phòng hạng A hiếm hoi ở Quận Đống Đa, Lancaster Luminaire được dự đoán sẽ trở thành điểm sáng mới trong thị trường văn phòng cho thuê trong thời gian sắp tới. Dự kiến được đưa vào sử dụng vào khoảng cuối năm 2022 đầu năm 2023, hiện dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và CBRE Việt Nam đang bắt đầu chào thuê với vai trò là đơn vị cho thuê và tiếp thị độc quyền.

 

(Những thông tin cơ bản về dự án)

Lancaster Luminaire là tổ hợp cao cấp gồm khu căn hộ, khối đế thương mại và khu văn phòng. Dự án do Công ty cổ phần Tân Phú Long làm chủ đầu tư (liên doanh giữa Tập đoàn Trung Thủy và Toshin Development thuộc Tập đoàn Takashimaya) và Công ty Xây dựng Coteccons làm tổng thầu thi công dự án. Lancaster Luminaire được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 6,000m2 với tổng diện tích xây dựng gần 78,000m2.

(Hình ảnh phối cảnh khu vực hành lang bên trong tòa nhà)

 

Tòa Văn phòng Theo Triết lý Essentialism

Tháp văn phòng hạng A – Lancaster Luminaire gồm 23 tầng văn phòng từ tầng 5-27, 4 tầng thương mại và 4 tầng hầm (kèm 2 tầng lửng). Lancaster Luminaire cung cấp gần 27,000 m2 tổng diện tích sàn văn phòng với khoảng 1,000 m2 một mặt sàn. Triết lý Essentialism – tập trung vào những điều quan trọng nhất – được thể hiện rõ rệt từ sự lựa chọn vị trí tòa nhà, đến việc đầu tư vào hạ tầng thiết bị bàn giao, tiện ích và bảo vệ môi trường.

 

Vị trí Kết nối

Dự án có lợi thế về mặt vị trí và giao thông, khi tọa lạc ngay tại vị trí nút giao các quận Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy và Tây Hồ. Từ đây, khách thuê chỉ mất 30 phút di chuyển đến sân bay Nội Bài, 15 phút tới Ga Hà Nội hay bến xe Mỹ Đình và 10 phút tới khu vực quận trung tâm Hoàn Kiếm và khu vực hành chính mới phía Tây. Phía trước dự án là cầu Yên Hòa kết nối hai quận Cầu Giấy và Đống Đa, góp phần giảm tải giao thông khu vực, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Khu vực xung quanh sở hữu hệ thống hạ tầng xã hội đồng bộ như công viên Thủ Lệ, các trường đại học và bệnh viện lớn. Ngoài ra, mạng lưới kết nối hạ tầng của khu vực này cũng hứa hẹn nhiều sự thay đổi với các dự án mở đường, kết nối đường vành đai 2 của thủ đô, cùng tuyến metro số 3 (Nhổn – Ga Hà Nội) chỉ cách 5 phút di chuyển.

 

Tiêu chuẩn Bàn giao Cao cấp

Bề mặt ngoài dự án được thiết kế phủ kính toàn bộ, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên với mong muốn mang đến không gian làm việc thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở cho các khách thuê. Tòa tháp sở hữu tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, được trang bị hệ thống tiện ích đồng bộ với cơ sở vật chất và máy móc theo chuẩn quốc tế như: mặt sàn không cột; trần cao 2.7m; sàn nâng; khu vực thông tầng; cụm 8 thang máy KONE tốc độ cao sản xuất tại châu Âu giảm thiểu tối đa thời gian chờ; hệ thống điều hòa không khí sử dụng hệ thống máy lạnh trung tâm với công nghệ tiên tiến; các cụm CCTV cùng hệ thống an ninh 24/7; và hệ thống quản lý tòa nhà thông minh; trang bị thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO. Hệ thống tiện ích hạ tầng tiêu chuẩn quốc tế của Lancaster Luminaire đều có chất lượng cao, giúp nâng cấp hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân sự, tạo nền tảng tốt để phát triển lâu dài, bền vững

 

Tiện ích Nội khu Tập trung

Với đặc điểm của một tổ hợp cao cấp, Lancaster Luminaire còn cung cấp các tiện ích nội khu góp phần tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp. Khách hàng đến với Lancaster Luminaire sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ngay trong tầm bước chân như quán cà phê, siêu thị, cây ATM cùng nhiều tiện ích khác trong khối đế thương mại.

 

Dự án Công trình Xanh

Lancaster Luminaire dự kiến sẽ được cấp chứng chỉ tòa nhà xanh LEED Silver, chú trọng vào yếu tố sức khỏe con người và cải thiện môi trường. Với hơn 2.000m2 không gian xanh tại khu vực phía trước tòa nhà, Chủ đầu tư hy vọng sẽ đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng mỗi khi ra vào nơi đây. Với mục tiêu tối ưu hóa năng lượng, toàn bộ phía ngoài Lancaster Luminaire được bao phủ bằng lớp kính low-E. Đây là loại kính có tính năng phát xạ nhiệt chậm, nhờ đó làm giảm sự phát tán cũng như quá trình truyền tải nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng tối đa cho không gian bên trong.

Bên cạnh đó, hiệu quả sử dụng nước của dự án Lancaster Luminaire cũng được xem xét kĩ lưỡng. Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, dự án sẽ tiết kiệm được lần lượt 40% và 55% lượng nước sử dụng trong nhà và ngoài trời khi đi vào vận hành. Những công trình, toà nhà đạt tiêu chuẩn xanh luôn chiếm được thiện cảm và cũng là ưu tiên hàng đầu của khách hàng hiện nay. Việc hướng đến tiêu chuẩn LEED chứa đựng những giá trị toàn cầu không chỉ có ý nghĩa về mặt môi trường mà còn giúp các doanh nghiệp giảm thiểu đáng kể chi phí vận hành, đồng thời thúc đẩy làm nên một cuộc sống văn minh, hiện đại và sự phát triển bền vững.

 

Với triết lý Essentialism – tập trung vào những nhu cầu quan trọng nhất của khách hàng và sự tôn trọng tiêu chuẩn xanh, Lancaster Luminaire mong muốn mang lại những giá trị lâu dài, bền vững cho các đơn vị đến thuê văn phòng tại nơi đây.

  • First and Last Name
  • Company
  • Email
  • Phone Number
  • How can we help?
(*) All personal data are processed in accordance with UK data
Protection Legislaton. All feasible security measures are in place.
  • Name
  • Email
(*) All personal data are processed in accordance with UK data
Protection Legislaton. All feasible security measures are in place.
*User Or Password Invalid
Username
Password